T2 - T7: 8h00 - 20h00
Chủ nhật nghỉ
Bạn cần hỗ trợ?
Gọi ngay 0923 427 427
Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, Capheta Gift đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của Capheta Gift.
Quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:
Bước 1: Khách hàng khiếu nại về hàng hóa, dịch vụ của Nhà Bán Hàng mua trên sàn thương mại điện tử Capheta Gift thực hiện qua:
Gửi thư điện tử đến địa chỉ email: muahang@capheta.com
Gọi điện đến Hotline 0923 427 427.
Địa chỉ: 110/41A Tô Hiệu, Phường Hiệp Tân, Quận Tân Phú, TP HCM
Bước 2: Bộ phận Capheta Gift sẽ tiếp nhận các khiếu nại, liên hệ làm rõ các yêu cầu của Khách hàng trong thời gian sớm nhất có thể và không quá 5 ngày làm việc, kể từ ngày nhận được yêu cầu. Tùy theo tính chất và mức độ của sự việc, Capheta Gift sẽ có những biện pháp cụ thể để hỗ trợ khách hàng giải quyết khiếu nại, tranh chấp.
Bước 3: Capheta Gift có thể yêu cầu Khách hàng và/hoặc Nhà Bán Hàng cung cấp các thông tin, bằng chứng liên quan đến giao dịch, sản phẩm để xác minh, làm rõ vụ việc và có hướng xử lý thích hợp.
Bước 4: Trong trường hợp Capheta Gift đã nỗ lực giải quyết khiếu nại, tranh chấp nhưng sự việc vượt quá khả năng và thẩm quyền của Capheta Gift, Capheta Gift sẽ yêu cầu Khách hàng đưa vụ việc ra cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết theo quy định của pháp luật.